Dịch vụ

Đóng gói chân không tại nhà

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý khách đã dùng dịch vụ đóng gói chân không tại nhà, mặc dù rất muốn phát triển dịch vụ này để giúp quý khách hơn nữa nhưng do thời gian và nhân lực có hạn nên chúng tôi tạm dừng dịch vụ đóng gói chân không tại nhà để tập trung vào phát triển các dịch vụ và mặt hàng khác của công ty!

Xin quý khách thông cảm!

Vào một ngày, bạn phải đi ra nước ngoài để lo công việc và ký kết hợp đồng, bạn được cử ra nước ngoài học tập, bạn đi ra nước ngoài du lịch, thăm người thân, bạn đi du học ... Sẽ có rất nhiều đồ bạn muốn mang theo, nhất là vào thời điểm nơi bạn đến đang là mùa lạnh. Vali hành lý của bạn thì có hạn trong khi những đồ mùa đông lại rất công kềnh làm thế nào để mang chúng đi được hết?! Với các nước châu Âu hay Bắc Mỹ, việc mang thực phẩm nhập vào nước họ rất khắt khe, đòi hỏi bạn phải bảo quản chúng trong điều kiện chân không. Bạn muốn gửi hàng mẫu cho đối tác nước ngoài, nếu không đóng gói chân không bạn cũng không thể gửi đi được, bây giờ bạn phải làm thế nào, trong khi đầu tư một máy đóng gói giá thành sẽ khá cao, mà số lần sử dụng lại ít. 

Chúng tôi đưa ra một giải pháp cho bạn: "Dịch vụ đóng gói chân không tại nhà", chúng tôi đảm bảo về yêu cầu của các sản phẩm được đóng gói, giá dịch vụ như sau:

1. Với đồ cần đóng gói chân không là: áo, quần, chăn, ... những đồ bằng vải, chúng tôi sẽ đóng gói bằng túi hút chân không Teknos, với 2 kích thước 60x80cm và 68x98cm, khi tới nơi chúng tôi sẽ dựa vào thực tế để đưa ra lời tư vấn tốt nhất với chi phí sử dụng túi là ít nhất. 

Giá: Tính theo giá túi hút chân không bán trên thị trường + chi phí đi lại cho nhân viên (khoảng 20.000đ)

2. Với thực phẩm: Mực khô, măng khô, ruốc ... các loại thực phẩm khô, không có nước chúng tôi sẽ đóng gói chân không bằng máy hút chân không thực phẩm Amera V100, đảm bảo theo tiêu chuẩn cho phép của các nước khó tính như Mỹ và các nước trong khối EU

Giá: Giá túi + chi phí đi lại

Với túi kích thước dài 20cm giá là 20.000vnđ
Với túi kích thước dài 30cm giá là 30.000vnđ
(Túi hút chân không thực phẩm rộng 28cm và dài tùy ý, với mỗi túi trong 20cm đầu giá là 20.000vnđ, Với mỗi 10cm giá là 10.000vnđ)