Tin tức

Túi hút chân không là gì?

Nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió muà với tính chất nóng ẩm mưa nhiều, nên việc bảo quản chăn màn, quần áo… qua mùa thường rất khó khăn, dễ tình trạng bị ẩm mốc, mục, rách hỏng. Hơn nữa diện tích không gian nhà ở của Việt nam thường chật hẹp, khi giao mùa, ví dụ từ đông xuân sang hè thu, chúng ta phải thu cất một lượng đồ dùng lớn không sử dụng đến, bảo quản cho mùa sau. Thường thì đống đồ này chiếm rất nhiều diện tích, nếu không biết sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, không gian trong nhà sẽ càng chật chội và lộn xộn hơn, gây mất thẩm mỹ.

Mọi rắc rối trong việc cất giữ đồ dùng qua mùa sẽ nhanh chóng được giải quyết với túi hút chân không. Môi trường chân không của túi không chỉ chống lại ẩm mốc, mối mọt mà còn giúp thu gọn đồ dùng, khiến việc sắp xếp thuận lợi và gọn gàng hơn. Một đặc điểm ưu việt nữa của túi hút chân không là còn có thể sử dụng khi đi du lịch, bạn có thể mang nhiều quần áo mà không cần kéo theo vali cồng kềnh, chuyến đi sẽ thoải mái và vui vẻ hơn.

Với nhiều tính năng hữu ích và tiện lợi như vậy, công ty TNHH Teknos Việt Nam chúng tôi định hướng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng túi hút chân không Teknos tốt nhất để mang đến sự hài lòng, tiện nghi cho khách hàng Việt Nam. Sản phẩm túi luôn in hình con gấu và bộ quần áo để tránh nhầm với các hãng khác trên thị trường

Túi hút chân không Teknos Nhật Bản