Tin tức

Túi hút chân không hotdeal

 Trên mạng xuất hiện thông tin ồ ạt về một sản phẩm túi hút chân không, chỉ với 250.000vnđ đã có 8 túi kèm một bơm hút mini dùng tay, bộ sản phẩm này xuất hiện đầu tiên trong chương trình mua chung, do nhà cung cấp chương trình mua chung có một số lượng lớn các quảng cáo ở các website lớn như vnExpress, dân trí ... nên thông tin về bộ sản phẩm nổi lên rất nhanh, ngay cả các diễn đàn rao vặt các thông tin về bộ sản phẩm túi hút chân không cũng được phủ kín. Nên rất nhiều khách hàng gọi điện đến công ty và đến tận văn phòng công ty để hỏi về bộ sản phẩm này.

Như chúng tôi đã đưa tin trong bài viết trước, chương trình nhóm mua hay mua chung công ty không tham gia, vì khi tham gia chương trình này, nhà cung cấp phải giảm 40% giá bán sản phẩm so với giá bán lẻ, kèm theo đó là 10% - 15% giá cho nhà phân phối theo chương trình mua chung hay nhóm mua thực hiện, nên thực sự nếu mất 50% thì việc kinh doanh chỉ có lỗ. Chương trình này chỉ áp dụng cho nhưng nhà phân phối với những mặt hàng mới, muốn khách hàng nhanh chóng biết đến sản phẩm có trên thị trường, hay là những hàng có sức cạnh tranh yếu cần được bán với giá thấp để thu hồi lại vốn đã bỏ ra (gần giống với hình thức thanh lý).

Về sản phẩm túi hút chân không Teknos, từ lâu đã là một thương hiệu quen thuộc với người sử dụng sản phẩm túi hút chân không, với giá bán không đổi suốt trong thời gian từ khi công ty nhập khẩu và phân phối trên thị trường, với chính sách bảo hành và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã để lại ấn tượng tốt với người sử dụng. Chúng tôi cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp ứng tối đa yêu cầu của quý khách.

Sản phẩm túi hút chân không Teknos chỉ có 2 size, size 60x80cm giá là 68.000 vnđ, size 68x98cm giá là 85.000 vnđ, mỗi túi được đựng riêng trong một bao bì, công ty không có loại nhiều túi trong một bao bì, số lượng khách hàng mua theo nhu cầu chứ không bán theo bộ túi gồm nhiều chiếc, hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong nội thành Hà Nội, miễn phí vẫn chuyển và nhận hàng ngay trong ngày. Với khách hàng xa gửi theo đường ô tô hoặc chuyển phát nhanh, miễn phí với số lượng lớn.

Nhân tiện cũng xin nói luôn một câu hỏi mà nhiều khách hàng để cập khi mua sản hẩm túi hút chân không, khách hàng hay hỏi giá của bộ túi rẻ là do chất lượng túi kém hay là do đâu? Thực sự với câu hỏi này chúng tôi không có câu trả lời nào, với chất lượng chúng ta sẽ cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm, ngoài chất lượng của sản phẩm còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của sản phẩm như: chất lượng dịch vụ, thời gian bảo hành ...

Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty