Tin tức

Hết túi hút chân không

 Theo dự tính của công ty, lượng túi hút tiêu thụ mạnh vào thời điểm chuyển mùa từ xuân sang hè, để chuẩn bị cho nhu cầu cất đồ mùa đông của mọi người, công ty đã chuẩn bị nguồn hàng bằng cách nhập túi ngay trong thời gian Tết Nguyên Đán, để khi ăn Tết xong mọi người có thế mua túi để thuận tiện cho việc mang đồ đi chơi, đi du lịch hay công tác và xa hơn nữa là có sãn hàng cho mọi khách hàng mua khi cất đồ mùa đông.

 Nhưng dường như sức mua vượt xa ra ngoài dự đoán của công ty, nếu lượng sản phẩm dự tính là gấp 2 đến 3 lần thì nhu cầu thực gấp nhiều lần so với dự tính đó, nên ngay trong đầu tháng 4 lượng hàng nhập về đã được tiêu thụ hết, một mức tiêu thụ quá lớn so với dự tính. Theo điều tra bán hàng của công ty thì phần lớn chiếm khoảng 80% là phân phối qua mạng bán hàng online, trong đó kênh bán hàng online túi hút chân không của website http://www.tuihutchankhong chiếm khoảng 90% của phân phối online, số còn lại là thông qua các trang web rao vặt hoặc các diễn đàn khác. Đây là điều rất đáng mừng vì việc phân phối hàng qua mạng bán hàng online đã được khách hàng tin tưởng cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, không để ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm và uy tín công ty.

 Do hết hàng trong thời điểm nóng nên rất mong quý khách hàng thông cảm cho chúng tôi, công ty sẽ nhập hàng về trong thời gian sớm nhất để lại được phục vụ quý khách hàng.

Chung tôi mong nhận được sự thông cảm của quý khách!

Chân trọng