Tin tức

Túi hút chân không lamchame

Tại sao bài viết lại là: "Túi hút chân không lamchame", như các bạn đã biết túi hút chân không đã trở thành người bạn thân thiết trong gia đình, bạn sẽ cất được cả một đống đồ dùng, quần áo, chăn mùa đông mà không phải lo tủ có đủ rộng để chứa không, hay cất những chiếc áo da đắt tiền mà không lo bị ố mốc mỗi khi trời nồm, có độ ẩm cao. Túi hút chân không đã trở thành một từ khóa tìm kiếm phổ biến trên mạng, và hình thức mua hàng qua mạng với sản phẩm này cũng đã trở nên phổ biến với khách hàng. Thông qua các website lamchame, webtretho ... mà sản phẩm này được nhiều người biết đến

túi hút chân không lamchame

Khi mua hàng trên mạng có những ưu nhược điểm nào, sau đây sẽ là các phân tích để giúp bạn khi mua hàng trên mạng.

I. Ưu điểm:

- Không mất thời gian đi mua sắm, không phải ra ngoài trong thời tiết hè oi ả, không phải đến tận nơi bán để xem mặt hàng, thông tin về sản phẩm được hiển thị đầy đủ: hình ảnh, thông tin về sản phẩm... Bạn có thể xem hàng và đặt mua ngay tại nơi mình đang làm việc.

- Thoải mái lựa chọn các mặt hàng, sản phẩm mà không làm ảnh hưởng đến người bán hàng cũng như người khác đang mua hàng.

- Tham khảo được các giá bán khác nhau của nhiều người cung cấp, lựa chọn mức giá tốt nhất cho mình

II. Nhược điểm:

- Khi nhận được hàng thì có thể sản phẩm không giống như thông tin trên mạng.

- Chất lượng phục vụ khi mang hàng đến không được tốt.

- Sau khi mua về nhà, gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì không đổi hay bảo hành được. Đây là điều mà nhiều khách hàng mua hàng gặp phải.

III. Lời khuyên:

Nên mua hàng từ các website của công ty.

Khi mua hàng trên mạng, chủ yếu các sản phẩm được tìm ở các trang web rao vặt (một số web site của công ty làm quảng bá tốt thì mới có thứ hạng cao được), nếu các tin rao vặt này có đầy đủ thông tin về địa chỉ công ty, chế độ bảo hành, nhất là có đường link đến website của công ty thì bạn có thể yên tâm mua hàng, vì đây là các tin rao vặt của công ty nhằm quảng bá và giới thiệu sản phẩm. Chi phí để làm website và duy trì cũng khá lớn, nên khi đã làm website thì người làm sẽ là người bán hàng chuyên nghiệp, tính đến việc làm ăn lâu dài nên bạn không phải lo về vấn đề hậu mãi.

Còn các tin rao chỉ có số điện thoại thì các bạn cần xem xét lại, vì với các tin rao vặt thì người bán có thể là người không chuyên, thử bán một thời gian xem lợi nhuận có cao không, nếu cao thì bán tiếp, không cao thì thôi, khi cần đến bảo hành bạn sẽ gặp khó khăn, vì khi đến để lấy hàng bảo hành sẽ không mang về lợi nhuận cho người bán.

Khi mua hàng thì mua ở công ty không được giảm giá trong khi đó thì các tin rao vặt luôn bán với giá rẻ hơn công ty? Đây là điều mà các bạn hay gặp khi tìm giá bán rẻ nhất cho sản phẩm mình mua. Với công ty, để việc bán hàng và phục vụ vận chuyển miễn phí đến nơi sử dụng của khách hàng, công ty đã tính giá sản phẩm + công vận chuyển + hậu mãi và đưa ra mức bán lẻ hợp lý nhất (nên giá túi hút chân không không tăng dù giá các mặt hàng khác lên trong mặt). Trong khi đó với các tin rao vặt, giá sản phẩm + công vận chuyển nên sẽ rẻ hơn, đây là chưa nói đến việc "treo đầu dê bán thịt chó", hay hàng lãn với hàng nhái để sản phẩm có giá tốt nhất.

Điều mà khách hàng quan tâm là nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm, chế độ phục vụ sau mua, chế độ bảo hành sản phẩm, tuy có thể đắt lên một vài nghìn nhưng khi dùng luôn được thoải mái, yên tâm với sản phẩm đã chọn.

Trên đây là một vài phan tích nhỏ. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!