Tin tức

Máy hút chân không gia đình

 I. Bơm hút chân không mini SH-196:

bơm hút chân không mini SH-196

Bơm hút chân không mini SH-196

Với túi hút chân không Teknos, để có thể hút hết không khí ra khỏi túi bạn cần phải có một máy hút bụi, máy hút bụi có công suất lớn nên việc hút chân không với túi hút chân không Teknos là rất nhanh và thuận tiện với người sử dung. Nhưng nếu nhà bạn chưa có máy hút bụi, hay bạn đi chơi, đi du lịch, đi công tác xa dài ngày, bạn hay phải đi lại, ở những nơi mà không có máy hút bụi hay không thể mang theo một chiếc máy hút bụi cồng kềnh thì Bơm hút chân không mini SH-196 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Với lợi thế nhỏ gọn, kích thước các chiều 13x12x10cm sẽ giuips bạn xếp chung với vali hành lý của bạn, hay dễ dàng tìm được một chỗ để nó trên chuyến đi của bạn. Thao tác sử dụng đơn giản, căm điện và bật công tắc là máy có thể hoạt động. 

Ngoài chức năng hút chân không với túi hút chân không Teknos thì còn có tắc dụng làm sạch với những thiết bị cần được làm sạch bằng gió, một luồng gió mạnh sẽ được tạo ra để làm sạch bàn phím máy tính của bạn thông qua 3 đầu ống kèm theo. Hay có thể giúp bạn thổi phồng chiếc đệm hơi trong gia đình bạn, thổi bóng bay khi làm cổng chào đám cưới... Sẽ có rất nhiều tiện ích để bạn quan tâm.

II. Máy hút chân không thực phẩm Sealer

 

Máy hút chân không thực phẩm sealer

Máy hút chân không thực phẩm Sealer

Để có thể bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tươi hơn, không lo sản phẩm bị ôi thiu ẩm mốc hay có mùi lạ khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, túi hút chân không thực phẩm đã ra đời, để hút được chân không thì chúng ta phải dùng riêng với máy hút chân không thực phẩm Sealer, một sản phẩm tiện ích, dễ sử dụng, giúp chúng ta bảo quản thực phẩm tốt hơn. Khi đi chơi, picnic cần có một thiết bị, một đồ dùng giúp chúng ta bảo quản thực phẩm được tốt hơn thì máy hút chân không Sealer và túi hút chân không thực phẩm sẽ là sự lựa chọn cho bạn.

III. Máy hút chân không và đóng gói thực phẩm Amera

 

máy hút chân không và đóng gói thực phẩm amera

Máy hút chân không và đóng gói thực phẩm Amera

Máy hút chân không và đóng gói thực phẩm Amera V100, là sản phẩm có tính năng ưu việt nhất, một thiết bị bán công nghiệp giúp bạn hút chân không và đóng gói hoàn toàn tự động. Với túi đựng thực phẩm được lắp trực tiếp vào máy, túi có chiều rộng 38cm và chiều dài tùy ý do người sử dụng cắt để đựng được thực phẩm hay đồ dùng cần bảo quản, để thực hiện hút chân không và đóng gói sẽ làm theo ba bước

Bước 1: Xác định chiều dài túi đựng

Cuộn túi được gắn trong máy có sắn hình ống, hở hai đầu, chúng ta cần xác định xem chiều dài túi cần lấy là bao nhiêu, sau khi đo xong chiều dài, với con dao hai lưỡi gắn trên máy sẽ giúp ta cắt được chiều dài như mong muốn.

Bước 2: Hàn đầu túi

Sau khi cắt xong chúng ta cần hàn một đầu lại, sau khi hàn xong chúng ta mới có được túi để đựng. Cho đầu túi vào máy, chọn chế độ dán miệng túi, máy sẽ tự động phát nhiệt và ép chặt hai mép túi lại.

Bước 3: Bảo quản băng chân không

Sau khi đã có túi, ta cho thực phẩm hay đồ vật cần bảo quản chân không để chống ẩm, chống mốc, chống ôi thiu hay mùi lạ vào túi, cho miệng đàu còn hở vào máy, chọn chế độ hút chân không, sau khi chọn máy sẽ tiến hành hút chân không, sau khi hút hết không khí ra máy sẽ tiến hành hàn miệng túi. Vơi cách bảo quản này túi sẽ được hút kiệt và bảo quản gần như tuyệt đối, vì túi này hàn miệng chứ không dùng van hút chân không một chiều nên khả năng bảo quản chân không rất tốt.