Tin tức

Hướng dẫn sử dụng

Bảo quản chăn màn quần áo tốt nhất

Nhà chật vẫn luôn là một vấn đề đối với nhiều gia đình sống ở thành phố. Hết mùa lạnh, muốn có chỗ cất giữ quần áo, chăn bông,…mà lại không lo ẩm mốc, lo gián rệp tấn công.Giải pháp thường thấy từ trước đến nay của bạn là dành hẳn 1 khoang tủ lớn trong nhà để chứa và bảo quản cả đống đồ đó. Thật bất tiện nhưng bất khả kháng!

Nhà không chật nhưng mỗi khi chuyển nhà, đi đâu xa phải mang đồ theo(sinh viên mang quần áo lên kí túc xá, nhà trọ hoặc sinh viên về quê ăn Tết) cũng là một sự vất vả, mua được vé tàu xe đã khổ nhưng mang đồ lên còn khổ hơn, vì có cả một đống quần áo phải mang theo!

Để giải quyết tình trạng trên tôi xin giới thiệu với các bạnsản phẩm “Túi hút chân không” với sản phẩm này các mẹ có thể sử dụng được tối đa diện tích không gian nhà bạn. Ngoài giải pháp về diện tích và không gian, dễ dàng vận chuyển khi phải đi xa, sản phẩm còn là nơi bảo quản đồ của bạn 1 cách tốt nhất tránh được các bụi bẩn, gián, rệp, mối, mọt, ẩm mốc……

Cách sử dụng:

Bước1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi(Bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi).

Túi hút chân không - Bảo quản chăn màn quần áo tốt nhất

Bước 2: Kéo kín miệng túi (miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở van của túi hút chân không.

Van một chiều Túi hút chân không Teknos

Quý khách sẽ nhìn thấy mũi tên 2 chiều và chữ ON - OFF ở mỗi đầu, khi hút khí ở túi, quý khách sẽ vặn van theo chiều ON - Ngược chiều kim đồng hồ (để mở van) rồi dùng bơm hút chân không hoặc máy hút bụi để hút hết không khí ra, khi hút xong quý khách vặn van lại theo chiều OFF - Cùng chiều kim đồng hồ (để đóng van), đậy nắp lại để tránh bị hỏng van.

Túi hút chân không - Bảo quản chăn màn quần áo tốt nhất

Bước 3: Dùng máy hút chân không (bơm hút chân không, hoặc chính chiếc máy hút bụi hàng ngày mà bạn sử dụng) lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí.

Túi hút chân không - Bảo quản chăn màn quần áo tốt nhất

Bước 4: Sau khi hút hết khí, bạn  rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại

Bây giờ bạn có thể cất hoặc vận chuyển rất dễ dàng!

Chú ý: 

Túi hút chân không Teknos được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Nhật, với công nghệ sản xuât cao đã thể hiện tính ưu việc của túi hút chân không, giúp các chị, các mẹ yên tâm về những đồ mà mình đã cất vào túi, tránh ẩm mốc, mối mọt, gián, côn trùng, và mùi hôi ... Trong quá trình sử dụng bị lỗi phồng túi (Thường là do van một chiều bị hở, không khít) các bạn sử lý sự cố như sau:

Thứ 1: Khi hút hết khí, túi sẽ có tiếng xì hơi nghe rất rõ, Kiểm tra đầu van hút chân không xem có phải tiếng xì hơi phát ra ở van hay không, nếu van lắp đúng sẽ có giống như hình ảnh mô tả:

đầu van túi hút chân không

đầu van được để ở trạng thái thẳng đứng không lệch, nếu van bị lệch quý khách chỉ cần xoáy ngược chiều kim đồng hồ, tháo hẳn van ra và chỉnh cho đầu van được thẳng rồi lắp trở lại là được!

Thứ 2: Kiểm tra trên túi có chỗ nào bị thủng không: cách kiểm tra này rất dễ khi bạn hút hết khí nếu túi bị thủng bạn chỉ cần để ý lắng nghe sẽ thấy tiếng xì hơi rất rõ qua đó sẽ biết được túi bị thủng ở chỗ nào, nếu nhỏ quý khách chỉ cần một miếng băng dính (băng keo) để dán là lại sử dụng bình thường. 

Túi 60 x 80 cm giá: 68 000 vnd Túi 90 x 130 cm giá: 105 000 vnd
Túi 68 x 98 cm giá: 85 000 vnd Túi 100 x 130 cm giá: 110 000 vnd