Tin tức

Chăn điện Teknos 2011

Khi mua sản phẩm chăn đệm điện Teknos Nhật Bản qua hệ thống website của công ty, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng mua chăn đệm điện như sau:

1. Vận chuyển miễn phí tận nơi sử dụng của quý khách, khi có yêu cầu đặt mua hàng qua điện thoại hoặc qua đặt hàng online trên website, chúng tôi sẽ nhận giao hàng ngay trong ngày, theo thời gian hai bên thỏa thuận. Với ngày lễ, và ngày nghỉ Chủ Nhật chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ sắp sếp thời gian để có thể qua được trong những ngày này. Nếu vì một lý do nào đó quý khách muốn nhận hàng vào ngày lễ và ngày nghỉ(quà tặng, thời gian duy nhất có ở nhà) xin quý khách vui lòng báo trước để nhân viên sắp xếp.

2. Khi sử dụng chăn có gì thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo 2 số điện thoại ở trên website để được tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật hay bảo hành. Nếu có vấn đề về chăn đệm điện nhân viên công ty chúng tôi sẽ qua tận nơi để tìm hiểu và bảo hành (nếu phải bảo hành).

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm qua website của công ty, chúng tôi đảm bảo bán đúng với giá của sản phẩm, không lấy thêm phí vận chuyển với khách hàng trong nội thành Hà Nội, bán đúng với mã sản phẩm mà quý khách đã chọn.

Công ty TNHH Teknos Vietnam xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong thời gian quá!

 

Chăn đệm điện Teknos Nhật Bản

Chăn điện EM-715M

chăn đệm điện Teknos Nhật Bản

Chăn điện EM-8000

Hãy gọi điện đến chúng tôi với nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ đón bạn!