Tin tức

Túi hút chân không đựng quần áo - Quà tặng ngày 8-3

Do tình hình suy thoái kinh tế trong nước và trên thế giới, tình hình lạm phát gia tăng, giá vàng và USD liên tục biến đổi, giá các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày cũng đều lên giá, túi hút chân không đựng quần áo của công ty TNHH Teknos Việt Nam cũng không nằm ngoài sức ép tăng giá đó. Do nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng và để đáp lại lòng tin của quý khách hàng đã sử dụng, cty TNHH Teknos sẽ cam kết không tăng giá túi hút chân không đựng quần áo teknos của công ty. Và đế đáp ứng nhu cầu sử dụng cty chúng tôi vẫn hỗ trợ vận chuyển miễn phí tới tay người tiêu dùng. Công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có trong tay sản phẩm tốt nhất.

Chú ý: Tuy nhiên trên thị trường đã biết được nhu cầu sử dụng của quý khách nên đã nhập loại túi hút chân không kém chất lượng, túi hút chân không giả, túi hút chân không nhái để ăn theo sản phẩm của cty TNHH Teknos Vietnam. Dưới đây là các đặc tính về túi hút chân không đựng quần áo của Teknos Vietnam để quý khách có thể so sánh và nhận biết cũng như phân biệt.

 Đặc tính của sản phẩm túi hút chân không đựng quần áo của Teknos

Túi hút chân không Teknos có logo TEKNOS trên vỏ bao bì và trên thân túi.

Túi cỡ 60*80cm in hình hoa văn con gấu, túi cỡ 68*98 in hình hoa văn quần áo. Chỉ có duy nhất nhất 2 hình hoa văn này. Ngoài hoa văn này ra đều không phải là hàng Teknos.

Chất liệu của túi TEKNOS là PA+PE nên rất mềm, dẻo, dùng tay vo lại túi không bị gập nát, gẫy nứt. Túi hút chân không nhái chỉ được làm bằng chất liệu PE nên cứng, dùng tay vò sẽ thấy những đường đứt gẫy rất rõ. Túi này dùng không bền, những đường đứt gẫy sau này sẽ tạo ra những khe nứt làm túi bị lọt khí, do vậy thời gian hút chân không bị rút ngắn, khoảng vài tuần là túi sẽ bị phồng trở lại. Thông thường túi hút chân không có thể duy trì tình trạng chân không trong thời gian 6 tháng liên tục, cứ 3 tháng kiểm tra một lần.

Van khí của túi là van một chiều, chắc chắn, không bị lọt hơi. 

Độ dầy của túi là 7micro, túi nhái có độ dầy mỏng chỉ từ 5micro nên dễ bị bục rách. Đặc tính này khó phân biệt bằng mắt thường nhưng nếu quý khách sử dụng sẽ cảm nhận được sản phẩm túi hút chân không teknos dai hơn, mềm hơn so với các loại túi khác.

Hình ảnh so sánh:

Túi hút chân không in rõ nét

Túi hút chân không Teknos in rõ nét, ghi rõ chất liệu làm túi là nylon và Poly Ethylene (Nhựa PE)

Túi hút chân không kém chất lượng

Túi in rất mờ, chất liệu in không rõ ràng (polythene)

Túi hút chân không đựng quần áo

Ghi rõ sản phẩm của công ty Teknos Japan

Không ghi rõ cty sản xuất hay sản phẩm của cty nào