Tin tức

Túi hút chân không - Không tăng giá

 Công ty TNHH Teknos Vietnam đưa gia mức giá túi hút chân không trong năm 2011 đối với khách hàng mua lẻ và chính sách đại lý của công ty như sau.

I. Với khách hàng mua lẻ

Với khách hàng trong nội thành Hà Nội

Khi Quí khách muốn mua bất kỳ sản phẩm gì của công ty Teknos, Qúy khách chỉ cần gọi tới số 0986 266 563 hay đăng ký trực tuyến qua hệ thống web site của chúng tôi. Sau khi xác nhận yêu cầu của quý khách hàng, Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi Quý khách yêu cầu mà không phải chịu thêm bất cứ một khoản chi phí nào.Chính sách này được áp dụng cho cả khách lẻ và các cơ quan có trụ sở trong  phạm vi nội thành Hà Nội.

Với số lượng nhỏ xin quý khách vui lòng đặt trước 1 ngày để chúng tôi có thể sắp sếp thời gian và người mang sản phẩm tới quý khách 1 cách tốt nhất.

Với khách hàng ngoại tỉnh:

Hỗ trợ 50% tiền cước phí chuyển phát nhanh với mức mua dưới 1 triệu, hỗ trợ 75% với mức mua trên 1 triệu và dưới 1,5 triệu, 100% với mức mua trên 1,5 triệu

Đối với các khách hàng ở xa muốn đặt mua hàng thì hiện nay chúng tôi chưa có dịch vụ chuyển hàng đi các tỉnh miễn phí (hiện chính sách này chỉ được áp dụng cho khách hàng trong nội thành Hà Nội, hi vọng trong thời gian tới chúng tôi sẽ áp dụng chính sách này  cho tất cả các khách hàng ở xa)

Nếu có nhu cầu mua hàng (mà khách ở xa) thì có một cách giải quyết như sau:

- Để thuận tiện cho việc chuyển tiền, Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các tài khoản trong các ngân hàng sau để chuyển tiền, trong cùng hệ thống ngân hàng quý khách sẽ không mất tiền phí chuyển khoản, quý khách chuyển tiền vào tài khoản thẻ ATM tại

Ngân hàng Chủ tài khoản số tài khoản
Ngân hàng Đông Á Nguyễn Mạnh Hiếu 0103058307
Ngân hàng VietComBank Nguyễn Mạnh Hiếu 0021002332333
Ngân hàng Á Châu ACB Nguyễn Mạnh Hiếu 88596219
Ngân hàng VietinBank  Nguyễn Mạnh Hiếu 711A-38800207
Ngân hàng  SacomBank Nguyễn Mạnh Hiếu  020009859412
Ngân hàng BIDV Nguyễn Mạnh Hiếu  150 10 00 025727 0


- Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận đơn hàng.
- Khi đã xác nhận đơn hàng chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng cho quí khách theo hai cách : theo đường Bưu điện hoặc theo đường ôtô (cước phí vận chuyển phía khách hàng phải thanh toán theo số lượng mua sau khi hai bên thỏa thuận).
Mọi thắc mắc quí khách vui lòng gọi vào số máy 0986 266 563  để được giải đáp.

Xin cảm ơn quí khách đã quan tâm và đặt mua hàng tại Công ty TNHH Teknos Việt Nam!

II. Với đại lý:

I. Điều kiện làm đại lý: (Một số điều kiện tóm tắt)

1. Địa điểm: Bạn cần có một địa điểm hoặc cửa hàng để khách hàng có thể đến xem sản phẩm.

2. Vốn kinh doanh: Một số vốn không cần nhiều. (ĐIều kiện này sẽ được trao đổi khi bạn có nhu cầu  muốn làm đại lý phân phối sản phẩm)

3. Hình thức thanh toán: Chuyển khoản. Chúng tôi hỗ trợ tối đa về các hình thức chuyển khoản với hệ thống tài khoản ở các ngân hàng khác nhau, thuận tiện cho việc thanh toán của đại lý, nhanh chóng, thuận tiện, không mất chi phí thanh toán.

4. Mức tiêu thụ: Mức tiêu thụ sản phẩm sẽ không cố định trừ khi bạn muốn làm đại lý độc quyền phân phối sản phẩm cho một tỉnh

II. Lợi ích:

1. Hỗ trợ tối đa các ưu đãi cho một đại lý.(Điều này sẽ được thể hiện cụ thể trong hợp đồng đại lý công ty)

2. Hỗ trợ quảng cáo qua website: tuihutchankhong.net 

(Khi tìm kiếm về các sản phẩm túi hút chân không qua các web site: google, yahoo, bing, trang web luôn nằm ở vị trí cao nhất ở trang tìm kiếm, đây là 1 lợi thế không gì có được)

- Giới thiệu về đại lý trong hệ thống phân phối của công ty.

- Khi có khách hàng gọi điện đến công ty, chúng tôi sẽ giới thiệu khách hàng đó đến đại lý của tỉnh đó

3. Hỗ trợ vận chuyển: Khi làm đại lý chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn vận chuyển đến cơ sở của bạn.

Để có thêm thông tin chi tiết về yêu cầu và quyền lợi của đại lý, xin gọi theo số máy 0986 266 563 hoặc liên lạc theo email: dodungtienich@gmail.com